Diễn đàn cây thuốc nam

Nơi trao đổi thông tin và liên kết thị trường về cây thuốc, bài thuốc đông y

Digital platform on herbal plants and recipies

Chủ đề này bao gồm 0 phản hồi, có 1 voice, và đã được cập nhật lần cuối cùng cách đây khoảng Avatar phung thị ly 1 năm, 1 tháng trước.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #3697
    Avatar
    phung thị ly
    Thành viên

    Giải thích thuật ngữ “Brand Awareness: Độ nhận diện thương hiệu”
    “Brand Awareness” hoặc “Độ nhận diện thương hiệu” là một thuật ngữ trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo, và nó đề cập đến mức độ mà một thương hiệu (brand) được người tiêu dùng hoặc khách hàng nhận biết, nhớ đến và nhận thức về nó. Điều này liên quan đến sự hiểu biết và ý thức của khách hàng về thương hiệu, bao gồm việc họ biết đến tên thương hiệu, biểu trưng, sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu đó.

    Mức độ nhận biết thương hiệu có thể chia ra làm 3 cấp độ khác nhau. Cấp độ cao nhất chính là thương hiệu được nhận biết đầu tiên (Top of mind). Cấp độ kế tiếp là không nhắc mà nhớ (spontaneous). Cấp độ thấp nhất là nhắc để nhớ (Promt). Khi cộng gộp 3 cấp độ nhận biết thương hiệu thì ta sẽ là tổng số nhận biết nhãn hiệu.

    Độ nhận diện thương hiệu quan trọng vì nó có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Khi khách hàng nhận diện và nhớ đến thương hiệu, họ có khả năng cao hơn để chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu đó trong lúc cần. Để xây dựng độ nhận diện thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp thường sử dụng các chiến lược tiếp thị, quảng cáo, và tạo ấn tượng tích cực trong tâm trí của khách hàng.

    #123Media #phimdoanhnghiep #sukien #bookingKOLs

    _______________________________
    123 MEDIA – Liên kết những giá trị
    ➤ Fanpage: https://www.facebook.com/123media.com.vn
    ➤ Email: [email protected]
    ➤ Hotline: 0339.123.723

    Tải lên hình ảnh đính kèm:
    You must be logged in to view attached files.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)

Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.