Diễn đàn cây thuốc nam

Nơi trao đổi thông tin và liên kết thị trường về cây thuốc, bài thuốc đông y

Digital platform on herbal plants and recipies

Diễn đàn cây thuốc nam – Kết nối chuỗi giá trị cây thuốc nam Diễn đàn Những nhu cầu khác Các loại hình viral người mới kinh doanh cần nắm rõ

Chủ đề này bao gồm 0 phản hồi, có 1 voice, và đã được cập nhật lần cuối cùng cách đây khoảng Avatar hanhnguyenee 9 tháng trước.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #3526
    Avatar
    hanhnguyenee
    Thành viên

    Trong thế giới kinh doanh số ngày nay, viral marketing đã trở thành một trong những chìa khóa quan trọng để thành công. Tận dụng sức mạnh của các nền tảng truyền thông xã hội và mạng internet, viral marketing cho phép các doanh nghiệp lan truyền nhanh chóng thông điệp của mình đến với hàng triệu khách hàng tiềm năng. Hãy cùng khám phá những bí quyết và chiến lược để xây dựng chiến dịch viral marketing thành công trong kinh doanh của bạn.

    Viral là gì?
    Viral là một thuật ngữ khi dịch sang Tiếng Anh sẽ có 2 ý nghĩa, một là nhiễm virus và ý nghĩa còn lại dùng để chỉ sự lan truyền nhanh chóng, mạnh mẽ theo cấp số nhân của một nội dung, sự việc nào đó (tương tự như thuật ngữ virus).
    Trong marketing, viral là một cách để các nhà sản xuất lan truyền nhanh chóng một nội dung, sản phẩm hoặc thông điệp nào đó đến cộng đồng nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ.
    >>>>Xem thêm: Reup là gì? Cách reup video Tiktok không vi phạm bản quyền
    Có những loại hình viral nào?
    GoSELL nhận thấy có hai loại hình đang được sử dụng trong các chiến dịch marketing là viral nghe và viral nhìn.
    Viral nghe
    Là cách sử dụng các bài hát, âm thanh hay câu slogan hay, ấn tượng nào đó để gây sự chú ý, thích thú đối với người nghe. Những âm thanh nghe được sẽ khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu, sản phẩm hoặc tăng độ phủ sóng khi chúng được chế lại tạo ra một trend lan truyền rộng rãi.
    Viral nhìn
    Đó là cách dùng các video, banner, hình ảnh,… để quảng cáo cho thương hiệu trên các kênh truyền thông phổ biến dễ tiếp cận số đông khách hàng. Các video, hình ảnh sử dụng để viral phải có điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu để khi nhìn vào chúng, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn.
    Một số định dạng content sử dụng trong viral
    Có nhiều kiểu định dạng content để tạo nên những nội dung viral được sử dụng phổ biến hiện nay, trong đó phải kể đến là 6 kiểu thông dụng sau đây:
    Định dạng Infographic content.
    Định dạng video content.
    Bài viết hướng dẫn How to.
    Bài viết định nghĩa cái gì đó.
    Bài viết giải thích Why?
    Định dạng bài list, liệt kê.
    Trên hành trình chinh phục lòng người, viral đã trở thành một công cụ mạnh mẽ trong tay các doanh nghiệp. Bằng cách tạo ra những nội dung gây tiếng vang và lan tỏa tự nhiên, chúng ta có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Hãy để viral tiếp tục là chìa khóa thành công trong hành trình chinh phục lòng người của bạn.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)

Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.